Dịch vụ thành lập doanh nghiệp, Dịch vụ thành lập công ty tại Xuân Lộc tỉnh Đồng Nai – chi phí trọn gói chỉ 1.500.000 đồng, hoàn tất thủ tục thành lập và trả kết quả từ 3 – 5 ngày. Không cần cọc phí, ký hồ sơ và giao giấy phép tận nhà.

Huyện Xuân Lộc nằm ở phía Đông Nam tỉnh Đồng Nai, huyện được thành lập vào ngày 01/07/1991.

Huyện Xuân Lộc gồm 15 đơn vị hành chính, trong đó có một thị trấn Gia Ray và 14 xã với tổng số 91 khu, ấp. Là một địa danh nổi tiếng trong chiến dịch Hồ Chí Minh lịch sử năm 1975, Xuân Lộc có thuận lợi là cửa ngõ của miền Đông Nam bộ và thành phố Hồ Chí Minh nằm dọc trên quốc lộ 1A, dài 47 km; có đường sắt Bắc – Nam đi qua dài 33 km với 3 ga nhỏ; 3 đường Tỉnh lộ 763, 765, 766. Trung tâm huyện đóng tại ngã ba Ông Đồn là đầu mối của các tuyến giao thông quan trọng trong khu vực, tạo cho Xuân Lộc có ưu thế và phát triển kinh tế hướng ngoại với các thế mạnh về nông nghiệp, dịch vụ, công nghiệp, đồng thời đóng vai trò quan trọng trong phát triển kinh tế của tỉnh Đồng Nai và mở rộng mối giao lưu giữa Đồng Nai với các tỉnh duyên Hải Nam Trung bộ và tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu.

THỦ TỤC CẦN THỰC HIỆN KHI ĐĂNG KÝ THÀNH LẬP CÔNG TY TẠI XUÂN LỘC

Bước 1: Chuẩn bị thành lập công ty

Căn cứ theo Luật Doanh nghiệp 2020 và Nghị định 01/2021/NĐ-CP về đăng ký doanh nghiệp, tùy thuộc vào các loại hình doanh nghiệp khác nhau cần phải chuẩn bị những hồ sơ giấy tờ tương ứng với thủ tục thành lập loại hình doanh nghiệp đó, cụ thể là một số giấy tờ sau đây:

– Giấy đề nghị đăng ký doanh nghiệp (theo mẫu);

– Dự thảo điều lệ doanh nghiệp;

– Danh sách thành viên đối với công ty TNHH hai thành viên trở lên;

– Danh sách cổ đông sáng lập đối với công ty cổ phẩn;

– Bản sao giấy tờ tùy nhân của người đại điện theo pháp luật của công ty. Đối với cá nhân giấy tờ hợp lệ là căn cước công dân, chứng minh nhân dân hoặc hộ chiếu còn hiệu lực. Đối với tổ chức giấy tờ hợp lệ là Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp.

Bước 2: Nộp hồ sơ tại phòng đăng ký kinh doanh thuộc Sở Kế hoạch và Đầu tư tỉnh Đồng Nai

Theo quy định của Luật Doanh nghiệp, thời hạn tiến hành đăng ký doanh nghiệp là 03 ngày làm việc. Trường hợp hồ sơ không đầy đủ, cơ quan đăng ký kinh doanh có trách nhiệm hướng dẫn hoàn thiện hồ sơ. Nếu từ chối đăng ký kinh doanh thì phòng đăng ký kinh doanh phải trả lời bằng văn bản và có nêu rõ lý do từ chối.

TRÌNH TỰ THỦ TỤC THÀNH LẬP CÔNG TY TẠI TỈNH ĐỒNG NAI

Luật Minh Châu tư vấn chi tiết toàn bộ thủ tục, tư vấn Khách hàng chuẩn bị đầy đủ thông tin, giấy tờ để thành lập Công ty.

Để thực hiện thủ tục thành lập Doanh nghiệp, chủ sở hữu Công ty chỉ cần chuẩn bị các thông tin sau đây để Minh Châu soạn lập Hồ sơ thành lập Công ty:

(1) Chọn loại hình Doanh nghiệp

Tuỳ vào số lượng người góp vốn thành lập Công ty, tuỳ nhu cầu, mong muốn của quý Khách hàng trong hoạt động kinh doanh, Minh Châu sẽ tư vấn loại hình doanh nghiệp phù hợp để đăng ký kinh doanh theo quy định. Luật sư sẽ phân tích ưu điểm, nhược điểm, bản chất của mỗi loại hình kinh doanh, để quý khách hàng có cái nhìn bao quát về mỗi loại hình và đưa ra quyết định phù hợp nhất cho việc thành lập Công ty của mình dựa trên sự tham vấn của Luật sư tư vấn.

(2) Đặt Tên Doanh nghiệp

Doanh nghiệp đặt tên bằng Tên Tiếng việt, có thể đặt thêm tên Tiếng nước ngoài và/ hoặc tên Viết tắt theo quy tắc đặt tên của Luật doanh nghiệp.Lưu ý Tên tiếng ngoài hoặc tên viết tắt phải được dịch từ chính Tên Tiếng Việt.

Doanh nghiệp không được đặt tên trùng hoặc tên gây nhầm lẫn với tên của doanh nghiệp đã đăng ký trước đó, không được sử dụng tên cơ quan nhà nước; không Sử dụng tên cơ quan nhà nước, đơn vị lực lượng vũ trang nhân dân, tên của tổ chức chính trị, tổ chức chính trị – xã hội, tổ chức chính trị xã hội – nghề nghiệp, tổ chức xã hội, tổ chức xã hội – nghề nghiệp để làm toàn bộ hoặc một phần tên riêng của doanh nghiệp, trừ trường hợp có sự chấp thuận của cơ quan, đơn vị hoặc tổ chức đó; không Sử dụng từ ngữ, ký hiệu vi phạm truyền thống lịch sử, văn hóa, đạo đức và thuần phong mỹ tục của dân tộc.

(3) Địa chỉ trụ sở chính

Trụ sở chính của Doanh nghiệp đặt trên lãnh thổ Việt Nam, là địa chỉ liên lạc của doanh nghiệp và được xác định theo địa giới đơn vị hành chính; có số điện thoại, số fax và thư điện tử (nếu có).Doanh nghiệp lựa chọn một địa chỉ làm địa chỉ trụ sở chính để đăng ký kinh doanh, thành lập Công ty và địa chỉ này phải được phép đăng ký kinh doanh theo quy định pháp luật hiện hành.

Công ty có thể đặt địa chỉ trụ sở chính tại Nhà ở riêng lẻ hoặc Toà nhà văn phòng, Địa điểm được nhà nước phê duyệt có công năng thương mại (được phép kinh doanh).

Công ty không được đăng ký kinh doanh tại Nhà chung cư nếu Chung cư đó chỉ có chức năng để ở (tức không có chức năng kinh doanh) (Cơ sở pháp lý: khoản 3 Điều 3 Luật Nhà ở 2014).

(4) Ngành nghề kinh doanh

Công ty được đăng ký kinh doanh ngành nghề kinh doanh, đầu tư theo quy định pháp luật Việt Nam. Hiện tại, Cơ sở pháp lý để Doanh nghiệp lựa chọn và đăng ký mã ngành kinh doanh theo quy định sẽ căn cứ vào Quyết định 27/2018 Hệ thống ngành nghề kinh tế Việt Nam.

+ Một số ngành nghề kinh doanh phải đáp ứng điều kiện về vốn pháp định ngay từ ban đầu thành lập Công ty chẳng hạn như là:Kinh doanh bảo hiểm, Chứng khoán, dịch vụ lữ hành …

+ Một số ngành nghề kinh doanh yêu cầu phải đáp ứng đủ điều kiện kinh doanh trước khi triển khai hoạt động,yêu cầu phải có giấy phép đủ điều kiện sau khi thành lập Công ty, chẳng hạn như: Phòng khám, Trung tâm dạy học, môi giới việc làm, cung ứng lao động, ngành nghề dịch vụ cầm đồ, kinh doanh bảo vệ …

(5) Vốn điều lệ

Vốn điều lệ là tổng giá trị tài sản do chủ sở hữu công ty cam kết góp vào Công ty khi đăng ký thành lập doanh nghiệp và được ghi trong Điều lệ Công ty.Pháp luật nghiêm cấm hành vi Công ty kê khai khống vốn điều lệ, không góp đủ số vốn điều lệ như đã đăng ký; cố ý định giá tài sản góp vốn không đúng giá trị.

 (6) Thông tin, giấy tờ khác Khách hàng cần cung cấp:

-Bản sao y chứng thực Chứng minh nhân dân/ Căn cước công dân/ Hộ chiếu của Chủ sở hữu (đối với Công ty TNHH 1 thành viên) và Người đại diện pháp luật.

– Bản sao y chứng thực Chứng minh nhân dân/ Căn cước công dân/ Hộ chiếu của tất cả các thành viên góp vốn, các cổ đông sáng lập (đối với Công ty TNHH 2 thành viên, Công ty cổ phần)

– Hợp đồng thuê mặt bằng (nếu địa chỉ đăng ký kinh doanh là đi thuê)(bản photo không cần công chứng).

DỊCH VỤ THÀNH LẬP CÔNG TY, DOANH NGHIỆP TẠI XUÂN LỘC ĐỒNG NAI

Để tiết kiệm thời gian và tối ưu chi phí thành lập doanh nghiệp tại Xuân Lộc, bạn có thể tham khảo dịch vụ thành lập trọn gói và thành lập nhanh của Luật Minh Châu trong bài viết dưới đây nhé.

Chi phí này đã bao gồm phí dịch vụ tại Minh Châu và các lệ phí nhà nước, cụ thể như sau:

***Chi phí dịch vụ thành lập công ty tại Xuân Lộc , tỉnh Đồng Nai

Phí tư vấn về các thông tin cần thành lập: Tên công ty, địa chỉ, ngành nghề, vốn điều lệ, loại hình,…

Phí soạn toàn bộ hồ sơ thành lập doanh nghiệp theo luật doanh nghiệp 2020

Phí cử nhân viên liên hệ khách hàng ký hồ sơ thành lập công ty tận nơi.

Phí cử nhân viên nộp hồ sơ và nhận kết quả mở công ty tại Sở KH&ĐT

Phí trả giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh và con dấu tận nơi cho khách hàng

Tìm dịch vụ kế toán uy tín. Tổ chức hạch toán, ghi sổ sách theo quy định của pháp luật.

Hỗ trợ mở tài khoản ngân hàng tận nơi do nhân viên ngân hàng tư vấn và hỗ trợ (Có hỗ trợ chọn TK ngân hàng số đẹp).

Phí dịch vụ thành lập doanh nghiệp tại Xuân Lộc Đồng Nai của Luật Minh Châu: 1.500.000đ (CAM KẾT KHÔNG PHÁT SINH THÊM DÙ CHỈ 1 ĐỒNG)

 HOTLINE : 0937.967.242 / 0937.603.786

Hỗ trợ giải đáp




Trả lời

error: